ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 2 ห้องนอน ใน แม่แรม, เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1753002R

ให้เช่าบ้าน 2 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม

เข้ามาดูสถานที่ได้ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว สองห้องนอน สองห้องน้ำ แอร์สองตัว เนื้อที่ว่างด้านข้างประมาณ 1 งาน สามารถ ทำสวน ต่อเติมก่อสร้างบ้าน ทำสระว่ายน้ำ หรือ ที่พักอาศัยได้อีก ด้านหน้าติดสแลนสีเขียวเพราะเลี้ยงเฟิร์น เอาออกได้ มีที่จอดรถหน้าบ้าน บ้านหลังเล็ก เนื้อที่ภายในประมาณ 95 ตารางเมตรสถานที่ใกล้เคียง มีร้านกาแฟชื่อดัง คือ เป้อละเหม้อ เฟลอร์ อีทเทอรี่ ริมนาราคาเฟ่ สวนเสือ ศูนย์ฝึกลิง สนามฝึกยิงปืน สวนพฤกษศาสตร์ นำ้ตกแม่สา ทางผ่านขึ้นโป่งแยง ไปม่อนแจ่ม สถานที่ท่องเที่ยว กางเต้นท์เหมาะสำหรับการลงทุน สร้างที่พักอาศัย บ้านสวน หรือให้เช่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ