ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านสินธนา

เชียงใหม่, สันทราย, สันพระเนตร
ราคาเช่า: ฿ 27,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1773766R

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย

หมู่บ้านสินธนา (Moo Baan Sintana)สะท้อนทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ไปกับโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่ได้รับการดีไซน์ในสไตล์ Modern อีกทั้งยังนำเสนอพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับตั้งแต่ครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทางโครงการมีบ้านให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ตั้งแต่ขนาด 3 ห้องนอนไปจนถึง 7 ห้องนอนเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นพื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วได้ถูกจัดสรรให้ใช้งานได้จริงและเลือกสรรวัสดุที่คงทนและมีความสวยงาม ตลอดจนทางโครงการยังห้อมล้อมด้วยบรรยากาศของสวนธรรมชาติที่แสนร่มรื่น มาพร้อมกับสังคมคุณภาพอันแสนอบอุ่น และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เพื่อให้คุณมั่นใจว่าตลอดการอยู่อาศัยจะได้รับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา ร้านค้า และอื่น ๆ อีกมากมายภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที อาทิ ดีแคทลอน เชียงใหม่, เซ็นทรัลเชียงใหม่, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เชียงใหม่ 2, มหาวิทยาลัยพายัพ, โรงเรียนดาราวิทยาลัย, โรงพยาบาลเทพปัญญา และตลาดสามแยก เป็นต้นข้อมูลโครงการหมู่บ้านสินธนา (Moo Baan Sintana) ตั้งอยู่ที่ซอยป่าไผ่เหนือ 3 ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวน 60 ยูนิต และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2545 รูปแบบบ้านและรายละเอียด- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 305 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 320 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 348 ตร.ม. ประกอบด้วย 7 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- สนามเด็กเล่นข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณ เทสโก้ โลตัส รวมโชค โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (หมายเลข 3029) เป็นระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางขวาเพื่อขับตรงไปเพื่อลอดอุโมงค์ เป็นระยะทาง 650 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าไผ่เหนือ 3 ขับตรงต่อไป 290 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการซึ่งคุณสามารถขับตรงเข้าไปยังโครงการได้เลย
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ