ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เซนิตี้ พูล วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาเช่า: ฿ 220,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ซีนิที้ พูล วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1738082R

ให้เช่าวิลล่า ซีนิที้ พูล วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

Zenithy Pool Villa ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่าสุดหรูโครงการใหม่ นำเสนอที่อยู่อาศัยภายใต้บรรยากาศที่ร่วมสมัย เน้นแนวคิดการออกแบบและการตกแต่งที่พิถีพิถันจากชุดเฟอร์นิเจอร์นำเข้าระดับพรีเมียม ผสมผสานกับความอบอุ่นจากดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังมอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดด้วยสระว่ายน้ำ และขอบรั้วมิดชิดที่ทันสมัย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามล้อมรอบไปด้วยความเขียวชอุ่มของต้นไม้และภูเขา ให้การอาศัยอยู่ในโครงการ Zenithy Pool Villa มอบประสบการณ์ใหม่ของวิถีชีวิตที่ทันสมัยกับการอาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบ ใกล้กับแหล่งศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เพียง 5 นาที ถึงโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ซึ่งเป็นที่ตั้งของซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์ที่เป็นสีสันในยามค่ำคืน ซึ่งห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความสวยงามและเสน่ห์ของหาดบางเทา ซึ่งมอบความเงียบสงบ พร้อมยังผ่อนคลายความเหนื่อยล้ากับการชมพระอาทิตย์ตกที่แสนโรแมนติกริมชายหาด และเพียง 20 นาทีจากโครงการไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต รายละเอียดโครงการ Zenithy Pool Villa ตั้งอยู่ที่ 79/2 หมู่ที่ 4 ซอยป่าสัก 8 ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนพื้นที่ประมาณ 6 ไร่ จำนวน 29 ยูนิต มีแพลนจะก่อสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2564 รูปแบบวิลล่า พูลวิลล่า สูง 2 ชั้น ขนาด 356 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถ - สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกถลาง(บ้านเคียน) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตก เพื่อเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ตรงไปด้วยระยะทาง 3.3 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 ตรงต่อไปอีกประมาณ 750 เมตร และจากนั้นเลี้ยวซ้าย ตรงต่อไป 140 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงไปอีก 39 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 180 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีนิที้ พูล วิลล่า

Zenithy Pool Villa ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่าสุดหรูโครงการใหม่ นำเสนอที่อยู่อาศัยภายใต้บรรยากาศที่ร่วมสมัย เน้นแนวคิดการออกแบบและการตกแต่งที่พิถีพิถันจากชุดเฟอร์นิเจอร์นำเข้าระดับพรีเมียม ผสมผสานกับความอบอุ่นจากดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังมอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดด้วยสระว่ายน้ำ และขอบรั้วมิดชิดที่ทันสมัย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามล้อมรอบไปด้วยความเขียวชอุ่มของต้นไม้และภูเขา ให้การอาศัยอยู่ในโครงการ Zenithy Pool Villa มอบประสบการณ์ใหม่ของวิถีชีวิตที่ทันสมัยก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีนิที้ พูล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ