ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เวอราโน่ เรสซิเดนท์

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เวราโน เรสซิเด้นท์ 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1699682R

ให้เช่าวิลล่า เวราโน เรสซิเด้นท์ 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Verano Residence (เวอราโน่ เรสซิเดนท์) มีการออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น ที่เป็นเอกลักษณ์ มีความสวยงาม ที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้การออกแบบสถาปัตยกรรม ให้สิ่งแวดล้อมเป็นส่วนสำคัญ ได้อย่างกลมกลืน และเป็นมิตรกับธรรมชาติอย่างลงตัว โดยนำภูมิปัญญาของสถาปัตยกรรมท้องถิ่น มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสมัยใหม่ ช่วยให้การตกแต่งภายใน กลายเป็นอะไรที่มากกว่าแค่ด้านหน้าที่มีความสวยงาม วิลล่าแต่ละยูนิต เป็นวิลล่า 3 ชั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมห้องครัวแบบเปิดโล่ง พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และพื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่นั่งเล่นสุดหรู มองเห็นวิวที่สวยงาม และเปิดออกสู่ระเบียงรอบสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ให้คุณได้สัมผัสกับทัศนียภาพที่งดงาม แห่งท้องทะเลอ่าวไทย ผ่อนคลายไปกับความเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยความเขียวขจี ของแมกไม้นานาพรรณ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง ข้อมูลโครงการVerano Residence ตั้งอยู่ 110 หมู่ 3 เฉวงน้อย ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 25 ยูนิต เป็นวิลล่าที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท สมุย บี วัน สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562รูปแบบและขนาดห้องวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ภายในและภายนอกประมาณ 160-180 ตร.ม. บนเนื้อที่ตั้งแต่ 580-680 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถสระว่ายน้ำสวนหย่อมสนามเด็กเล่นระบบอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออปติกคีย์การ์ดประตูอัตโนมัติทางเข้าระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง / CCTVการเดินทางสามารถเริ่มจากถนนทวีราษฎร์ภักดี ให้มุ่งหน้าทางใต้ จนเจอซอยสำนัก จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยสำนัก ขับต่อไป 600 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้งขับไปอีก 100 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีก 700 เมตร จะพบกับโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เวราโน เรสซิเด้นท์

Verano Residence (เวอราโน่ เรสซิเดนท์) มีการออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น ที่เป็นเอกลักษณ์ มีความสวยงาม ที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้การออกแบบสถาปัตยกรรม ให้สิ่งแวดล้อมเป็นส่วนสำคัญ ได้อย่างกลมกลืน และเป็นมิตรกับธรรมชาติอย่างลงตัว โดยนำภูมิปัญญาของสถาปัตยกรรมท้องถิ่น มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสมัยใหม่ ช่วยให้การตกแต่งภายใน กลายเป็นอะไรที่มากกว่าแค่ด้านหน้าที่มีความสวยงาม วิลล่าแต่ละยูนิต เป็นวิลล่า 3 ชั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมห้องครัวแบบเปิดโล่ง พร้อมอุ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เวราโน เรสซิเด้นท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 902 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ