ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 160,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ตรีชฎา วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 170,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ตรีชฎา วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1759824R

ให้เช่าวิลล่า ตรีชฎา วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ตรีชฎา วิลล่า (Trichada Villas) ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า สไตล์ใหม่ ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศสวนเขตร้อนที่เขียวชอุ่ม จากนักพัฒนาชาวภูเก็ตที่มีประสบการณ์ความสำเร็จในระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี โครงการได้รับแรงบันดาลใจสถาปัตยกรรมมาจากชฎา ซึ่งเป็นเครื่องประดับศีรษะดั้งเดิมจากวรรณคดีไทย ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของหลังคาแหลมสู่ความสง่างามของวัฒนธรรมไทย โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่แสนเงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อาศัย เพียง 5 นาที เดินทางโดยรถยนต์ไปยังโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล และศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต และ 20 นาทีเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต รายละเอียดโครงการตรีชฎา วิลล่า ตั้งอยู่ที่ 8/48 หมู่ 4 ซอยป่าสัก 4/1 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Trichada Villas ร่วมทุนกับบริษัท Bangtao Paradise Construction เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 2-3 ห้องนอน มีจำนวน 24 ยูนิต เป็นโครงการบ้านลักษณะสั่งสร้าง โดยใช้เวลาการก่อสร้างประมาณ 9 เดือน รูปแบบบ้าน- Type A 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาด 150 ตร.ม. - Type B 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาด 110 ตร.ม.- Type B 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาด 100 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - โปรแกรมการเช่า- บริการโปรแกรมวัยเกษียณ ซึ่งลูกค้าต้องมีอายุอย่างน้อย 50 ปี และต้องทำการขอวีซ่า "O" แบบไม่ย้ายถิ่นฐานจากสถานทูตประเทศไทยในประเทศที่ลูกค้าอาศัยอยู่ และที่สำคัญคือต้องแสดงหลักฐานว่าสามารถเลี้ยงดูตนเองได้ โดยกำหนดจำนวนเงิน 800,000 บาทในบัญชีธนาคารไทยหรือมีรายได้ต่อเดือนประมาณ 65,000 บาท เป็นต้น- บริการให้คำแนะนำโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกให้กับบุตรหลาน ในสภาพแวดล้อมที่สวยงามและไม่มีความแออัด เก่งทางด้านวิชาการและกีฬา ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีจากโครงการ- บริการให้คำแนะนำทางด้านสุขภาพ โดยการดูแลภายใต้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งคุณภาพการรักษาของการแพทย์ในจังหวัดภูเก็ตอยู่ในระดับสูงและให้บริการในราคาถูกเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ โปรแกรมการเช่า - ผลตอบแทนสุทธิสูงถึง 5% และ 8% ต่อปี จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการอยู่อาศัยของเจ้าของวิลล่า - ในการเช่าวิลล่าเจ้าของจะต้องพิจารณาปัจจัย 3 ประการ ประกอบด้วย วิธีดึงดูดลูกค้า, วิธีการจัดการเมื่อแขกมาถึงหรือการออก และที่สำคัญคือวิธีรักษาวิลล่าให้อยู่ในมาตรฐานที่เหมาะกับการต้อนรับแขก- โปรแกรมการเช่า เป็นโครงการเสริมผ่านพันธมิตร 2 ราย คือ Thai Villa Boutique (TVB) ซึ่งทาง TVB จะมุ่งเน้นการทำการตลาดออนไลน์ สามารถติดตามได้อย่างต่อเนื่องและตอบโจทย์กับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว และ RentsinPhuket ให้ความสำคัญกับการเช่ารายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี โดยใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ อย่าง Airbnb พร้อมกับตัวแทนในพื้นที่จำนวนมากการเดินทางหากเดินทางมาจากวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้ขับตรงไปมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ตรงไปประมาณ 7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล (หมายเลข 4030) ตรงต่อไปอีก 1.7 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยป่าสัก 4/1 ตรงต่อไปอีก 350 เมตร จะเจอกับโครงการ ตรีชฎา วิลล่า ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ตรีชฎา วิลล่า

" ตรีชฎา วิลล่า " ( Trichada Villas ) วิลล่าตากอากาศสไตล์รีสอร์ท เจ้าของโครงการโดย บริษัท ตรีชฎา จำกัด ตั้งอยู่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย วิลล่าชั้นเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มี 3 แบบให้เลือก เพียง 24 หลังเท่านั้น ทุกหลังถูกออกแบบในสไตล์หรูหรา ทันสมัย และบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพียงไม่กี่นาทีถึงชายหาดบางเทา ซึ่งเป็นหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้คุณยังได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆมากมาย อาทิ ร้านอาหาร, สนามบิน,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ตรีชฎา วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ