ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แอ็บโซลูท บางลา สวีท

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ แอ็บโซลูท บางลา สวีท 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1164362R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ แอ็บโซลูท บางลา สวีท 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

แอ็บโซลูท บางลา สวีท (Absolute Bangla Suites) สถานที่พักที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนโสด คู่รัก และผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของแสงสีเสียงที่มีชีวิตชีวาตลอดทั้งวันภายในซอยบางลาของหาดป่าตอง ซึ่งผู้อาศัยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ และประทับใจจากการให้บริการของพนักงานระดับมืออาชีพ มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารริมสระว่ายน้ำจากชั้นดาดฟ้า และชื่นชมทิวทัศน์ของย่านหาดป่าตองที่มีความสวยงามจากมุมสูง และสปาทรีทเม้นท์ที่ Absolute Twin Sands Resort & Spa พร้อมการบริการรถรับส่งไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ฟรี โครงการตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดของย่านป่าตอง ภายในซอยบางลา ห่างเพียง 600 เมตรจากหน้าหาดป่าตอง และสามารถเดินทางไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ในเวลา 45 นาทีเท่านั้น รายละเอียดโครงการ แอ็บโซลูท บางลา สวีท ตั้งอยู่ที่ 68/1 ซอยบางลา ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทคอนโดเทล จำนวน 1 อาคาร สูง 4 ชั้น มีห้องพักอาศัย 45 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2550 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 32 ตร.ม. - จูเนียร์ สวีท ขนาด 57 ตร.ม. - เอ็กเซกคิวทีฟ สวีท ขนาด 69 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 76 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ร้านอาหาร - บาร์ - สปา - รถ Shuttle Bus - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการ Concierge - บริการจองทัวร์การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างจังซีลอน บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ให้ขับมุ่งหน้าตรงไปยังทิศใต้ ด้วยระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนร่วมใจ ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง เข้าสู่ถนนทวีวงศ์ (หมายเลข 4030) ขับตรงต่อไปอีก 750 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบางลา ตรงต่อไปอีก 210 เมตร และเลี้ยวขวา ตรงต่อไปอีกประมาณ 76 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านหน้า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอ็บโซลูท บางลา สวีท

แอ็บโซลูท บางลา สวีท (Absolute Bangla Suites) สถานที่พักที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนโสด คู่รัก และผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของแสงสีเสียงที่มีชีวิตชีวาตลอดทั้งวันภายในซอยบางลาของหาดป่าตอง ซึ่งผู้อาศัยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ และประทับใจจากการให้บริการของพนักงานระดับมืออาชีพ มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารริมสระว่ายน้ำจากชั้นดาดฟ้า และชื่นชมทิวทัศน์ของย่านหาดป่าตองที่มีความสวยงามจากมุมสูง และสปาทรีทเม้นท์ที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอ็บโซลูท บางลา สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ