บ้านทาวน์โฮมสองชั้นออกแบบภายในออกแบบมินิมอลในราคา 2 ล้านบาท

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น
บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น
บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น
บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น

วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งนะค่ะสำหรับไอเดียสร้างบ้านโดยครั้งนี้ขอเอาใจคนชอบ บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ดูบ้างค่ะ โดยตัวบ้านเป็นแบบโมเดิร์น ขนากลาง สองชั้น เป็นบ้านเดี่ยวที่อยู่ในรูปแบบทาวน์โฮม โดบแบบบ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณที่ 2 ล้านบาท โดยประมาณไม่รวมตกแต่ง เอาละค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 01
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 01

ออกแบบให้ติดกับถนน มีสนามหญ้าเล็กๆ หน้าบ้าน เปิดหน้าบ้านให้สวยงามมากขึ้น เรียบๆ น้อยๆ สะท้อนสวนแบบโมเดิร์น ภายในบ้านนั้นมีสวนหย่อมเล็กๆ รับกิจกรรมไว้ สร้างเป็นพื้นที่สีเขียวรองรับไว้ภายในบ้านอีกด้วย

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 02
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 02

ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบรูปทรงเรียบง่าย แต่ก็มีจังหวะลดทอนของผนัง ให้มีมิติ จับคู่กับหลังคาทรงจั่วชายคาสั้น ตกแต่งผนังสีครีมดูอบอุ่นเรียบง่าย

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 03
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 03

ออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จัดวางแบบเรียบง่าย ไล่ตามสเต็ปของตัวบ้านไป ครบครันและมากับเฉลียงเล็กๆ และสวนหลังบ้านที่โล่งกว้างอีกด้วย

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 04
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 04

ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นมินิมอล แต่ก็ดูภูมิฐานไปอีกแบบ จากกับจับคู่สี ขาว น้ำตาล ดำ และการตกแต่งของเฟอร์นิเจอร์ไม้ น้อยๆ เหลือไว้ที่ใช้งานจริงๆ ลงตัวในแบบบ้านสมัยใหม่

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 05
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 05

เป็นไงกันบ้างค่ะกับ ไอเดียแต่งบ้านหลังเพื่อท่านไหนจะลองเอาไปทำดูค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ข้อขอบคุณบทความจาก naibann.com รูปภาพจาก Svenskfast

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/