แชร์ไอเดีย ขั้นตอนการทำ ผนังกันเสียง ในบ้านและคอนโด แบบละเอียดยิบๆ

ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_1
ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน
ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_1
ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยเราขอแชร์ไอเดียสำหรับใครที่กำลังจะทำการติด ผนังกันเสียง ในบ้านและคอนโด ซึ่งสามารถกันเสียงลงได้ 60 – 70% เลยทีเดียวค่ะ ขั้นตอนการแชร์ไอเดียในครั้งนี้เป็นของคุณ Satan_Boat สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แชร์ขั้นตอนการทำ ผนังกันเสียง ในคอนโดแบบละเอียด BY คุณ Satan_Boat

เห็นหลังๆ มีหลายคนบ่นเรื่องผนังคอนโดกันเสียงไม่ได้ อีกห้องพูดอะไรได้ยินหมด หรือเปิดเพลงดูทีวี รวมทั้งกิจกรรมเข้าจังหวะ เช่น เต้น ลีลาศ แทงโก้ เป็นต้อนครับ  อิอิ ตอนไปอยู่ใหม่ๆ ฟังก็ลุ้นๆ ดี แต่ถ้าอยู่เป็นปี คงจะไม่ขำ งั้นหากแก้ที่คนอื่นไม่ได้ แก้ที่เราน่าจะง่ายกว่า วันนี้เลยเอารูปขั้นตอนการทำผนังกันเสียงมาฝากครับ หวังว่าเป็นไอเดียบ้านให้พี่ๆ น้องๆ ห้องชายคา นำไปแก้ปัญหาได้ครับ

โดยประสิทธิภาพช่วยได้ผนัง ลดเสียงลงได้ 60-70% ขึ้นกับว่าห้องเราเงียบมากเงียบน้อย ถ้าห้องไม่เปิดแอร์ เงียบสนิท อาจจะได้ยินหน่อยๆ แต่หากเปิดแอร์ จะได้ยินเบาลงมากครับ เพราะเสียงแอร์จะกลบได้พอประมาณ ความหนาผนังของห้องจะเพิ่มขึ้นประมาณ 10 ซม ครับ

โอเคครับ มาดูกันเลย

ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_2ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_3ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_4ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_5ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_6ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_7ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_8ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน_9เหมาขั้นต่ำ 15 ตรม ราคา 25000 บาทครับ ตั้งแต่ ติดโครง กรุฉนวน ฉาบโป้ว ทาสี ต่อไฟให้กลับมาใช้งานได้ปกติ ที่โหดสุด งานขนของขึ้นคอนโด ลำบากมากครับ ฉนวนไม่ลาดไฟครับ มีผลเทสรับรอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ Satan_Boat สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย