แบบบ้านสวยสไตล์ร่วมสมัยขนาดสองชั้น 4 ห้องนอน ในงบประมาณ 2.4 ล้านบาท

แบบบ้านสวย
แบบบ้านสวย
แบบบ้านสวย
แบบบ้านสวย

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบแบบสำหรับไอเดียกันอีกครั้งโดย แบบบ้านสวย ร่วมสมัยขนาดกลาง ที่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้เพียงพอ ในรูปทรงและวัสดุ อย่ารอช้า รับชมไอเดียการออกแบบของบ้านกันเลย โดยบ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. และมีงบประมาณในการก่อสร้างที่ 2.2 -2.4 ล้านบาท ความสวยงามและราคาที่คุ้มค่ามากๆเพื่อไม่ให้เปฺ็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

แบบบ้านสวย 01
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 01

ตัวบ้านอยู่ในรั้ว ตั้งอยู่กลางสนามหญ้าหน้าบ้านเล็กน้อย ตกแต่งด้วยไม้พุ่ม ไม้ยืนต้น รอบบ้านแนวรั้ว ใช้ทางเดินจากบล็อกปูพื้น เข้าสู่ตัวบ้าน มีฉากหลังเป็นแนวไม้ยืนต้น สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบแบบแปลนบ้านที่ซับซ้อนเป็นสองชั้น และตกแต่งด้วยผนังปูนฉาบเรียบ เสริมลูกเล่นด้วยไม้ในรอบๆ บ้าน จับคู่กับหลังคาทรงจั่ว และทรงปั้นหยา ดูสวยงามและภูมิฐานในเวลาเดียวกัน โทนสีอบอุ่น ดูภูมิฐาน เหมาะกับบ้านที่ครอบครันแบบครอบครัวใหญ่

แบบบ้านสวย 02
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 02

มาชมในส่วนของการตกแต่งภายในกันครับ ปลอดโปร่งด้วยผนังกระจกและหน้าต่างแบบเลื่อนได้จำนวนมาก รับแสงสว่างจากภายนอกได้เต็มที่ โทนสีที่ใช้จะเป็นเอิร์ธโทน หรือโทนสีน้ำตาลธรรมชาติอ่อนๆ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว

แบบบ้านสวย 03
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 03

ภายในออกแบบให้มีมากถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีฟังก์ชันพื้นฐานอื่นๆ มาอย่างครบครันบนความต้องการของครอบครัวใหญ่ ไว้ที่ชั้นล่าง เต็มเติมการใช้ชีวิตกันเลยทีเดียว

แบบบ้านสวย 04
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 04

ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นลักชูรี่ ผสมงานไม้ ให้อารมณ์แบบบ้านร่วมสมัยมากขึ้น ดูอบอุ่นน่าใช้งานอีกด้วย

แบบบ้านสวย 05
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 05
แบบบ้านสวย 06
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 06
แบบบ้านสวย 07
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 07
แบบบ้านสวย 08
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 08

ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com รูปภาพจาก Amazingarchitecture

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/