จี้!!! แก้ ปัญหารถติด จ่องัด “ม.44” เพิ่มโทษ-ค่าปรับ สั่งการให้บรรเทาปัญหาเร่งด่วน

ปัญหารถติด,แก้ปัญหารถติด,รถติด
ปัญหารถติด,แก้ปัญหารถติด,รถติด
ปัญหารถติด,แก้ปัญหารถติด,รถติด
ปัญหารถติด,แก้ปัญหารถติด,รถติด

ปัญหารถติด เป็นสิ่งที่คนกรุงเทพฯ ชินชามายาวนาน แต่พลันที่ “บิ๊กตู่-พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี มีข้อสั่งการให้บรรเทาปัญหาเร่งด่วน ทำให้หลายคนเฝ้ารอ “รัฐบาล คสช.” จะหาวิธีบริหารรถวิ่งเต็มบนท้องถนนได้อย่างไร

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา “พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ประธานคณะอนุกรรมการบูรณาแก้ไขปัญหาการจราจรในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ตั้งคณะทำงาน 5 ชุดขับเคลื่อนงาน 5 ด้าน แก้รถติดถนน 21 สาย

ชุดแรก “กวดขันวินัยจราจรและอำนวยความสะดวกจราจร” มีผู้ช่วยผบ.ตร.เป็นประธาน เช่น จับปรับ เพิ่มค่าปรับ ชุดที่ 2 “ปรับปรุงสภาพถนน” มีปลัดกทม.เป็นประธาน ดูการปาดเกาะกลางและซ่อมแซมถนน ชุดที่ 3 “การขนส่งสาธารณะ” มีปลัดกระทรวงคมนาคมเป็นประธาน เร่งกวดขันรถเมล์ รถแท็กซี่

ชุดที่ 4 “การบริหารจัดการและเทคโนโลยี” มีผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) เป็นประธาน นำระบบไอทีเข้ามาช่วย และชุดที่ 5 “การเสริมสร้างจิตสำนึกและการประชาสัมพันธ์” มีผู้อำนวยการกรมประชาสัมพันธ์ เป็นประธาน โดยให้รายงาน “บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกรัฐมนตรี ทุก 15 วัน

“ทั้ง 5 ชุดจะหามาตรการระยะสั้นแก้ปัญหาใน 1 เดือน มีเรื่องวินัยจราจร ปรับสภาพถนนที่เป็นคอขวด ระยะกลาง 1 ปี เช่น เพิ่มทางลัด ทางเชื่อม ระยะยาวมากกว่า 1 ปี เช่น เร่งสร้างรถไฟฟ้าให้ครบ 10 สาย สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เก็บค่าใช้ถนน” แหล่งข่าวกล่าว

จะมีวิธีการแก้ปัญหารถติดอย่างไรไปอ่านรายละเอียดกันต่อค่ะ…

 

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย