ดวงรายวัน วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 แรม 6 ค่ำ เดือน 3

ดวงรายวัน

ดวงรายวันดวงรายวัน วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 แรม 6 ค่ำ เดือน 3 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูความอุตสาหะหมั่นเพียรเป็นสิ่งที่ผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานเกินหน้าที่ของคุณ การเงินหากลงทุนหรือทำธุรกิจเสริมจะมีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโต ความรักคนมีคู่จะพบเหตุการณ์วัดใจคุณและคนรักว่ารักกันจริงหรือเปล่า คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

ดูดวงวันนี้การงานควรวางแผนการทำงานให้ดีเพราะช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่มีแนวโน้มว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักนิรันดร์ คนโสดยังต้องโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันอังคาร

การงานการวางแผนการทำงานที่ดีจะส่งผลให้งานที่คุณรับผิดชอบประสบความสำเร็จได้โดยไว ดวงการเงินไม่ควรเสี่ยงดวงหรือให้คนอื่นยืมเงินเพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับคนที่คุณถูกใจ

คนเกิดวันพุธ

การงานเรื่องการงานไม่มีปัญหาอะไร แต่มีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ การเงินแม้ว่ามีภาระค่าใช้จ่ายมากแต่ไม่ถึงขั้นทำให้การเงินของคุณสะดุด ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะขัดแย้งกันบ้างแต่สุดท้ายก็กลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรักในไม่ช้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้งานที่คุณรับผิดชอบจะผ่านไปได้ด้วยดี ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินช่วงนี้เงินหนาเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางตามกาลเวลา คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสมคู่ควร

คนเกิดวันศุกร์

การงานปัญหาที่คุณกำลังเผชิญหน้าอยู่ตอนนี้กำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว การเงินมีเกณฑ์หมดเงินกับเรื่องไร้สาระ แต่เป็นเพียงเงินเล็กน้อยไม่ได้เป็นเงินมากมายอะไร ความรักคนมีคู่หากผ่านปัญหาที่เผชิญในขณะนี้ได้ความรักของคุณจะมั่นคงไปอีกนาน คนโสดมัวแต่ทำงานจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาด้านสุขภาพเพราะต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง การเงินสิ่งที่คุณเคยลงทุนในอดีตจะเริ่มให้ดอกออกผลแล้ว ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาดูแลคนรักก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดคนดีอยู่ใกล้แต่คุณกลับมองข้ามเขามาตลอด

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่