ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาแบบไม่คาดฝัน แต่คุณจะสามารถจัดการกับปัญหาทุกอย่างได้ด้วยตัวของคุณเอง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์สั่นคลอนเพราะใจที่ไม่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์ครองโสด ระยะยาว

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบ งานใหม่โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ การเงินแม้ว่าจะมีปัญหาการเงินติดขัดบ้างแต่ไม่ได้รุนแรง มากนัก ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนทำอะไรบางอย่าง ร่วมกับคนรัก คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานหน้าที่การงานมีเกณฑ์ เจริญก้าวหน้าชนิดที่คนรอบข้างก็ฉุดรั้งเอาไว้ไม่อยู่ การเงินควรสำรองเงินไว้บ้างเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินตามกาลเวลา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่จากการเดินทาง

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้ดวงดีมากเพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปเสียทุกอย่าง การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะขัดแย้งกันบ้างแต่สุดท้ายก็กลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความอดทนและความพยายามจะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จในไม่ช้า การเงินหากลงทุนหรือเสี่ยงดวงในช่วงนี้จะมี เกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ระวังทิฐิจะทำให้รักพัง ไม่เป็นท่า คนโสดหากเปิดใจจะมีโอกาสได้พบรักกับคนดี

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงานเพราะความสามารถและมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การเงินจะหมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยง ได้ยาก ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนอนาคตครอบครัว ร่วมกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานอุปสรรคปัญหาที่ ทำให้คุณหนักใจกำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะข้าวของเสียหรือสูญหาย ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นหลังจากที่ผ่านอุปสรรคด้วยกันมามากมาย คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย