ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนามานาน ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากน้ำพักน้ำแรง ความรักคนมีคู่ต้องใช้ความอดทนมากสำหรับเรื่องความรัก คนโสดยังต้องครองโสดอยู่แบบสันโดษไปอีกสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถของคุณเริ่มเป็นที่ประจักษ์ การเงินมีเงินเข้าแต่เก็บเงินไม่อยู่เพราะมีเหตุให้ใช้จ่ายตลอด ความรักคนมีคู่มีเหตุให้ห่างเหินกันสักพัก คนโสดหากชอบใครก็ยังต้องปกปิดความในใจต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานสิ่งที่คุณทุ่มเทให้กับมันมานานกำลังจะประสบผลสำเร็จในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์เปลี่ยนเงินออมก้อนโตให้เป็นสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่ถึงจะทะเลาะกันบ้างแต่ก็ยังตัดกันไม่ขาด คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้จะมีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ แต่สุดท้ายคุณจะสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้สำเร็จ การเงินมีเกณฑ์หมดหนี้ในไม่ช้า ความรักคนมีคู่กระทบกระทั่งเหมือนลิ้นกับฟัน คนโสดอยากมีความรักแต่ยังไม่พบคนจริงใจเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเพียงลำพังเพราะจะหวังพึ่งใครไม่ได้เลย การเงินต้องรับผิดชอบภาระหนักเพียงลำพัง ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ ควรหมั่นไหว้พระทำบุญเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินมากเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ ความรักคนมีคู่มีโอกาสใกล้ชิดกับคนอื่นจนเผลอแบ่งใจให้ คนโสดยังโสดเพราะมีคนมาสนใจแต่ยังไม่ถูกใจคุณ

คนเกิดวันเสาร์

การงานหน้าที่การงานมาแรงแต่มีปัญหาที่หน้าหนักใจคือเรื่องเพื่อนร่วมงานที่ไม่ค่อยสามัคคีเท่าไหร่ การเงินจำใจต้องจ่ายในเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์มีรักครั้งใหม่ที่สดใสกว่าครั้งที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย