ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่แก้ไขได้ยาก ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงินสิ่งที่คุณปรารถนากำลังจะเป็นจริงในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ห่างเหินเพราะไม่มีเวลาให้กัน คนโสดสนุกกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้ความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้คุณจะเหนื่อยเพราะต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุนเมื่อครั้งอดีต ความรักคนมีคู่เผลอใส่อารมณ์กับคนรักโดยไม่รู้ตัว คนโสดกำลังมีความสุขกับรักใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับคนที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต

คนเกิดวันอังคาร

การงานแม้จะทำงานอยู่ท่ามกลางคนมากมาย แต่คุณกลับรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยว เพราะหาคนรอบกายที่ไว้ใจได้ไม่มี การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายแบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่มีปัญหาในใจที่บอกใครไม่ได้ คนโสดไม่มั่นใจกับความรักใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้ประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้นจากการทำงานแบบปิดทองหลังพระ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภหลังจากทุ่มเททำงานมานาน ความรักคนมีคู่ถึงแม้ไม่มีเวลาแต่คุณและคนรักยังรักกันอยู่เช่นเดิม คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ใหม่ โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถ การเงินควรสำรองเงินไว้บางส่วน เพราะอีกไม่นานจะมีเหตุให้ใช้จ่ายแบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่ยังรักกันสม่ำเสมอ คนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจเพราะมีโอกาสจะสมหวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้ต้องพยายามอดทนอดกลั้นกับเหตุการณ์บางอย่าง เพื่อรอคอยสิ่งที่คุณปรารถนาซึ่งจะเกิดในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากงานเสริม ความรักคนมีคู่อยู่ตัวคนเดียวมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนที่อยู่แดนไกล

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้จะมีเรื่องใหญ่ให้คุณตัดสินใจ ซึ่งจะมีผลต่อหน้าที่การงานในอนาคต การเงินปัญหาที่คุณเผชิญอยู่ในขณะนี้กำลังจะคลี่คลายไปในไม่ช้า ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักระยะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย