ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานความสำเร็จที่คุณรอคอยกำลังจะบังเกิดในไม่ช้า ควรทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายเดิมๆ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่หวือหวาแต่มั่นคงมาก คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้ลงจากคานเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากช่วงนี้ต้องแข่งขัน ต่อสู้จะมีโอกาสมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง การเงินแม้ว่าช่วงนี้คุณจะมีรายได้มากแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจ คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่คุณได้รับมอบหมาย ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินเรื่องลาภลอยในช่วงนี้ยังไม่โดดเด่นนัก ความรักคนมีคู่ความรักแน่นแฟ้นขึ้นตามกาลเวลา คนโสดจะได้พบรักที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต

คนเกิดวันพุธ

การงานความสามารถของคุณโดดเด่นเป็นที่จับตามอง จึงทำให้คุณมีโอกาสเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว การเงินมีเกณฑ์ฝืดเคืองเป็นระยะ ความรักคนมีคู่แม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้ว่าการงานจะมีอุปสรรคแต่อย่าท้อถอยเพราะอีกไม่นานอุปสรรคที่มีจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การเงินหากลงทุนระยะสั้นในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ห่างเหินกันบ้างตามกาลเวลา คนโสดจะได้สละโสดเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยล้ามากเพราะต้องรับผิดชอบงานมากเกินหน้าที่ การเงินหากช่วงนี้มีแผนอยากลงทุนหรือทำอาชีพเสริมให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนมากเกินคาด ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้มีเกณฑ์ทำงานแบบปิดทองหลังพระ แม้จะทุ่มเททำงานอย่างมากแต่ผลงานกลับไม่ปรากฏ การเงินช่วงนี้มีรายได้มากแต่กลับมีเงินเก็บน้อยลง ความรักคนมีคู่มีเสน่ห์ทำให้มีคนมารักมาชอบทั้งๆที่มีคู่แล้ว คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย