ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 4 ค่ำ เดือน 9 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เผชิญหน้ากับความยากลำบากเพียงลำพัง แต่จะประสบความสำเร็จเพราะความสามารถของคุณเอง การเงินปัญหาที่คุณเผชิญอยู่กำลังจะคลี่คลายในไม่ช้า ความรักคนมีคู่เข้าใจผิดด้วยเรื่องเล็กน้อย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่คู่ควร

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้คุณจะทำงานอย่างไม่เต็มความสามารถ เนื่องจากมีบางเรื่องที่ค้างคาอยู่ในใจคุณ การเงินแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากแต่ยังถือว่าคล่องตัวอยู่ ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาที่ทำให้เข้าใจผิดกัน คนโสดมีเกณฑ์เข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

คนเกิดวันอังคาร

การงานต้องทำงานแบบปิดทองหลังพระ แต่อย่างน้อยก็ทำให้คุณมีประสบการณ์ในการทำงานเพิ่มขึ้น การเงินประสบพบเจอกับอุปสรรคทางการเงินเล็กน้อย ความรักคนมีคู่จะเครียดจากงานแล้วพาลลงที่คนรัก คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนเข้ามาชอบ

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ต้องตัดสินใจในเรื่องใหญ่ ซึ่งจะมีผลต่อหน้าที่การงานของคุณในอนาคต การเงินมีเกณฑ์กระเป๋าแบนเพราะซื้อของตามใจตัวเอง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะการทำงาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากลงมือทำงานด้วยตนเองแล้วจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าให้คนอื่นทำ การเงินหมดเงินไปกับเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพของตนเอง ความรักคนมีคู่มีปัญหาเคืองใจคนรักอยู่ลึกๆ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่คู่ควรกับคุณ

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เหนื่อยใจกับการทำบางสิ่งบางอย่างเพราะไม่สำเร็จเสียที ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่รักกันหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดทำงานสร้างฐานะจนไม่คิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์พบกับปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญตักบาตรเพื่อแก้เคล็ดการเงินหมดเงินไปกับเรื่องในครอบครัวที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างแต่ยังรักกันอยู่ คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิตมากมายแต่ยังไม่มีใครที่ถูกใจคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย