ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานแต่ก็คุ้มเมื่อเทียบกับความสำเร็จที่ได้มา การเงินมีเกณฑ์มีรายได้มากแต่หากไม่วางแผนการเงินให้ดีเงินที่ได้มาก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว ความรักคนมีคู่เริ่มกลับมาเห็นใจกันอีกครั้ง คนโสดต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงการย้ายงานเปลี่ยนงานการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่รับผิดชอบ การเงินไม่เดือดร้อนเรื่องการเงินในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานจนลืมดูแลคนรักเสียสนิท คนโสดหากเปิดใจจะรู้ว่ามีคนดีคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้ต้องทำงานหนักมากกว่าปกติ ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเงินเข้ามากแต่ไม่มีเงินเก็บเพราะหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่จุกจิก ความรักคนมีคู่หวั่นไหวเพราะสิ่งแวดล้อม คนโสดเริ่มเบื่อหน่ายที่ต้องจะตามหาความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานถึงแม้จะมีอุปสรรคเข้ามามากแค่ไหนก็ถูกจัดการหมดเพราะคุณเป็นคนที่มีความสามารถ การเงินเริ่มดีขึ้นตามลำดับเพราะอุปสรรคต่างๆเริ่มคลี่คลาย ความรักคนมีคู่ขัดแย้งกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สละโสดเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานกำลังจะมีโอกาสดีครั้งใหญ่เข้ามา หากไม่รีบคว้าไว้จะต้องเสียดายในภายภาคหน้า การเงินหากวางแผนการเงินในวันนี้ก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันหน้า ความรักคนมีคู่ช่วยกันสร้างฐานะให้กับครอบครัว คนโสดจะได้พบคนที่ใช่เร็วๆนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญซึ่งผลงานครั้งนี้จะส่งผลดีกับคุณในอนาคต การเงินมีความมั่งคั่งเพราะมีเงินเก็บมาก ความรักคนมีคู่ควรหาเวลากระชับความสัมพันธ์ก่อนที่จะสายเกินไป คนโสดแม้ว่าคุณอยากมีความรักแต่ชีวิตมีแต่คำว่างาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานขอให้คุณเตรียมตัวไว้เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบเพราะความใจดีของคุณ ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้เป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่เจ้าชู้หลายใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย