ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากมายจนทำไม่ทัน การเงินปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานเพื่อสร้างครอบครัว คนโสดยังต้องโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์เป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางตามเวลาที่ล่วงเลย คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานอย่าโหมทำงานเสียจนลืมดูแลสุขภาพของตนเอง การเงินมีเกณฑ์เสียทรัพย์กับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่จะเผลอใจให้กับคนใกล้ตัว คนโสดทำงานจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานขอให้อดทนอีกนิดเพราะความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแล้ว การเงินคล่องตัวดีเพราะมีการวางแผนการเงินที่ดี ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นกำลังใจอยู่ไม่ห่าง คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือจนงานของคุณสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงินหมดเงินไปกับเรื่องในครอบครัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณจะประสบความสำเร็จเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายไปในไม่ช้า ความรักคนมีคู่จิตใจเริ่มออกห่างจากคนรัก คนโสดยังต้องโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์พบปัญหากะทันหัน ควรบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีค่าใช้จ่ายมากทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะผู้ใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย