ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 15 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานปัญหาที่คุณเผชิญอยู่ในขณะนี้กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีในไม่ช้า การเงินลาภผลรายได้ช่วงนี้ขึ้นอยู่กับความอุตสาหะหมั่นเพียรของคุณล้วนๆ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณยัง
ไม่ถูกใจใครสักคน

คนเกิดวันจันทร์

การงานเริ่มเกิดความเครียดเพราะคุณต้องพบกับแรงกดดันจากหลายฝ่าย การเงินควรเก็บออมเงินให้มากในช่วงนี้เพราะจะมีเหตุให้ใช้เงินมากในอนาคต ความรักคนมีคู่ความเหงาเริ่มกัดกินหัวใจ คนโสดระวังลุ่มหลงในรักใหม่จนไม่เป็นอันทำงาน

คนเกิดวันอังคาร

การงานเกิดปัญหาจากเรื่องความสัมพันธ์ในที่ทำงาน ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่เพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความกล้าได้กล้าเสีย ความรักคนมีคู่แม้จะรักกันแต่กลับรู้สึกมีกำแพงมาขวางกั้นระหว่างคุณและคน รัก คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานข่าวดีที่คุณรอคอยกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้เพราะคุณเป็นเสาหลักของครอบครัว ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณและผู้ใหญ่จะก่อให้เกิดโอกาสดีในการทำงาน ขึ้น การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้อย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มเข้าที่เข้าทางหลังจากเข้าใจผิดกันมานาน คนโสดเนื้อคู่ยัง
ไม่ปรากฏตัวขึ้นเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่เพราะผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัว คุณ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภผลรายได้ไหลมาเทมาแบบคาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักที่มีโอกาสพัฒนาเป็นรักแท้

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากแต่ด้วยความสามารถงานทั้งหมดจึงสำเร็จ ได้ด้วยมือของคุณเอง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งที่คุณเคยลงทุนในอดีต ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเพราะความรักสุกงอม คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย