ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินช่วงนี้การงานดีเลยทำให้การเงินพลอยดีไปด้วย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่กับคนที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีคุณก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ในอนาคต ความรักคนมีคู่เริ่มเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นหลังจากมีปัญหาขัดแย้งกันมานาน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนใกล้ชิด

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหลังจากลงมือทำงานลำพังไม่มีคนช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลคนรัก คนโสดยังต้องโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนใกล้ตัว ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่คู่ควรและเหมาะสมกับคุณ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความพยายามและความสามารถจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบอยู่ในขณะนี้ การเงินหนักใจเพราะมีค่าใช้จ่ายมากทุกวัน ความรักคนมีคู่ คนรักคอยเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาให้คุณ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักจนร่างกายทรุดโทรม ควรทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยอนาถาเพื่อแก้เคล็ด การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะเวลามีรายได้เข้ามาก็มักจะมีค่าใช้จ่ายออกไปตลอด ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดจะได้พบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานความสำเร็จที่คุณรอคอยกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ขอเพียงอย่าด่วนถอดใจกับอุปสรรคที่เจอไปเสียก่อน การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้เข้าอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดช่วงนี้มีเสน่ห์ เนื้อหอมมากเป็นพิเศษ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย