ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ขยับขยายหน้าที่การงานเพราะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ การเงินปัญหาที่มีกำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่ยังรักกันไม่เสื่อมคลาย คนโสดยังต้องโสดอีกวัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ควรถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันอย่างดี คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานกำลังมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้คุณต้องหนักใจ การเงินมีรายได้มากแต่เก็บเงินไม่อยู่เพราะมีรายจ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังไม่พบรักใหม่เสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้จะทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้ดูแลสุขภาพ การเงินมีรายได้มากแต่ไม่มีเวลาใช้เงิน ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดจะสมหวังในความรักกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้เป็นวันดีที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จทุกอย่าง การเงินมีรายได้เข้าจากหลายช่องทาง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดหากกล้ารักก็ต้องกล้าเสี่ยง

คนเกิดวันศุกร์

การงานความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม การเงินมีรายได้มากจนเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีความสุขกับความรักที่กำลังจะเกิดขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยสองมือของคุณเอง การเงินหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายประจำวัน ความรักคนมีคู่ยิ่งทะเลาะกลับยิ่งรักกัน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย