ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีก่อนเริ่มทำงานเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากมายในวันนี้ การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อความมั่นคงในวันข้างหน้า ความรักคนมีคู่เริ่มวางเฉยกับเรื่องความรัก คนโสดยังต้องโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้หากจะเสนองานหรือสอบแข่งขันจะมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างที่ใจหวัง การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดยังโสดเพราะไม่พร้อมที่จะมีความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเพราะมีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์มีค่าใช้จ่ายหนักๆเข้ามาในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดจะได้พบรักกับคนที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ทำงานหนักเพราะต้องรับผิดชอบหลายหน้าที่ การเงินควรสำรองเงินไว้บ้างเพราะเรื่องรายได้ยังไม่เป็นไปตามที่คุณคิดไว้ ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ก็ยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้นเรื่อยๆ คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่ทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยมานานตอนนี้ใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว การเงินคล่องตัวดีหากไม่มีหนี้สินใหม่เข้ามาเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินระวังจะกลายเป็นโสดโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเกณฑ์สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันศุกร์

การงานแม้ว่าช่วงนี้คุณจะเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องทำงานเองทุกอย่าง แต่ผลลัพธ์จากการทำงานนั้นดีเกินคาด การเงินมีเกณฑ์มีเงินถุงเงินถังในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานคุณต้องทำงานภายใต้ความกดดันเพราะผู้ใหญ่คาดหวังผลงานของคุณมาก การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรง ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ยังรักเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนใกล้ตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย