ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง การเงินพอถูไถไปรอดได้อีกวัน ความรักคนมีคู่คำพูดบางคำอาจทำให้คนรักเข้าใจผิดได้ คนโสดมีคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามเขาเสมอ

คนเกิดวันจันทร์

การงานอย่าปล่อยโอกาสดีให้ผ่านไปแบบเสียเปล่า การเงินติดขัดบ้างแต่ไม่ถึงขั้นหยุดชะงัก ความรักคนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาแต่คนรักยังเข้าใจ คนโสดคนที่เข้ามาในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่ไม่จริงใจ

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้งานจะหนักกว่าวันที่ผ่านมา การเงินปัญหาเข้ามาพร้อมกัน ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่เป็นที่พักใจให้กันเสมอมา คนโสดกำลังจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่ปรารถนาใกล้จะเป็นจริง การเงินควรเก็บเงินสำรองเผื่อใช้ยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่คนรักช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี คนโสดต้องครองโสดต่อไปเพราะยังไม่สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานปัญหาที่มีจะถูกแก้ไขด้วยความสามารถของคุณเอง การเงินถูกเอาเปรียบจากคนใกล้ตัว ความรักคนมีคู่คนรักส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี คนโสดจะพบรักเพราะความใกล้ชิด

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การเงินหมดเงินไปกับการดูแลสุขภาพ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเหมือนเดิม คนโสดจะสมหวังกับคนที่คู่ควรกับคุณ

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือคู่แข่งทั้งปวง การเงินจะหมดเงินเพราะเรื่องไม่จำเป็น ความรักคนมีคู่ไม่มีเวลาให้กันเพราะต่างคนต่างทำงาน คนโสดไม่กล้าเปิดใจเพราะคุณยังไม่ลืมรักครั้งเก่า

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย