ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานผลงานในอดีตจะส่งผลให้หน้าที่การงานของคุณก้าวหน้า การเงินหมดเงินไปกับสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเหมือนเดิม คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน ควรถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงินหมดเงินไปกับการรักษาสุขภาพ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหิน คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า การเงินหมดเงินไปกับเรื่องภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ใกล้จะมีข่าวดีเพราะความรักสุกงอมเต็มที่ คนโสดมีโอกาสพบคนที่ถูกใจเพราะการงาน

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการแข่งขันต่อสู้แย่งชิง การเงินมีรายได้ใหม่ๆเข้ามามากขึ้น ความรักคนมีคู่อุปสรรคที่ผ่านมาทำให้รักกันมากขึ้น คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักเพราะพึ่งพาใครไม่ได้เลย การเงินหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่ใกล้จะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดสนุกกับการทำงานจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ถูกเพื่อนร่วมงานเอารัดเอาเปรียบ การเงินมีเกณฑ์มั่งคั่งเพราะรายได้พิเศษ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินเพราะต่างคนต่างมีอารมณ์ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานแม้จะมีอุปสรรคมากแต่สุดท้ายคุณจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่หากห่างเหินก็จะกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์โสดระยะยาว

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย