ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานแม้ว่าคุณจะชำนาญงานที่ทำแต่ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสทำงานพลาดแบบไม่คาดฝัน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปเพราะความใจอ่อนใจดี ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงไม่หวั่นไหว คนโสดคนใกล้ชิดแอบรักคุณ แต่คุณกลับไม่รู้ตัว

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยกับเพื่อนร่วมงาน เพราะการสื่อสารผิดพลาด การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนมากพอสมควร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยากที่ใครจะเข้ามาทำลาย คนโสดเนื้อคู่ยังไม่ปรากฏตัวเสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ทำงานแบบ ปิดทองหลังพระ เพราะทำงานอย่างหนักแต่ผลงานกลับไม่ปรากฏ การเงินหากรับงานเสริมจะมีโอกาสได้รับ ค่าตอบแทนที่ดีเกินคาด ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานมากมายเพียงลำพัง การเงินควรสำรองเงินไว้ เพราะ กำลังจะมีเหตุให้ใช้จ่ายแบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่ มีความสุขเพราะต่างคนต่างดูแลกันอย่างดี คนโสดเรื่องความรักอย่าใจร้อน ของแบบนี้ต้องดูกันไปนานๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสแสดง ฝีมือในการทำงาน ทำให้เพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ทึ่ง ในความสามารถของคุณ การเงินมีเกณฑ์เงินถุงเงินถัง เพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ ห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้น

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ปวดใจกับเพื่อนร่วมงานเพราะความคิดเห็นแตกต่างกัน การเงินช่วงนี้ดวงการลงทุนและการเสี่ยงดวงนั้นยังไม่โดดเด่น เท่าที่ควร ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาใกล้ชิดคนรักเพราะตอนนี้ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้จะมีปัญหาเข้ามา ให้คุณต้องแก้ไข ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างห้องน้ำเพื่อแก้เคล็ด การเงินช่วงนี้มีแต่รายจ่ายหนักทำให้เกิดปัญหาขาดสภาพคล่องในระยะสั้นๆ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดอีกสักพัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย