ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่ในครอบครัวคอยให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างมุ่งมั่นสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น คนโสดจะพบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงานเพื่อนร่วมงานจะเข้าใจผิดในเจตนาของคุณเพียงเพราะคำพูดบางคำ การเงินช่วงนี้ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเกินตัวจนอาจนำมาซึ่งปัญหาที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่เกิดความเข้าผิดระหว่างคุณและคนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่เหมาะสม

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีเพราะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่คุณไม่มีความถนัด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อสิ่งของที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนทีมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มร้าวฉานจนยากจะเยียวยา คนโสดเจอแต่คนหลอกลวงไม่จริงใจ

คนเกิดวันพุธ

การงานหากคิดจะทำตามความฝันก็ควรวางแผนให้ดีเสียก่อนจึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินปัญหาที่มีค่อย ๆ คลี่คลายไปในไม่ช้า ความรักคนที่มีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป คนโสดยังไม่สมหวังกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้ศัตรูคู่แข่งของคุณพัฒนาไปไกลจนคุณเริ่มตามไม่ทัน ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อแก้เคล็ด การเงินหมดเงินไปกับการช่วยเหลือผู้อื่น ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดรักแท้อยู่แค่เอื้อมแต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันศุกร์

การงานเพื่อนร่วมงานที่ดีจะช่วยส่งเสริมให้คุณไปสู่ความสำเร็จได้เร็วขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียรของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่เกิดรอยร้าวที่ยากจะประสาน คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างฐานะจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ขยับขยายหน้าที่การงานเพราะผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัวคุณ การเงินแม้จะมีค่าใช้จ่ายมากแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นขัดสน ความรักคนมีคู่คนรักเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรักในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย