ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานเริ่มหนักใจกับภาระงานที่มากขึ้น การเงินหมดเงินไปกับของที่อยากได้มานาน ความรักคนมีคู่เกิดความไม่เข้าใจระหว่างคุณและคนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณหวังกำลังจะสำเร็จสมปรารถนา ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินไม่มีปัญหาที่กังวลใจ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ คนโสดมีเกณฑ์ได้สละโสด

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากชนะใจตัวเองได้ทุกอย่างจะง่ายขึ้น การเงินจะถูกเอาเปรียบโดยบุคคลใกล้ชิด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดอิ่มตัว คนโสดยังไม่พบรักที่ตามหาเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ การเงินใช้เงินเพลินจนมีเกณฑ์ติดขัดช่วงปลายเดือน ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานคุณจะเหนื่อยมากเพราะต้องลงมือทำงานทุกอย่าง การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นเพราะความเชื่อใจ คนโสดยังไม่มีวี่แววของเนื้อคู่

คนเกิดวันศุกร์

การงานเพื่อนฝูงและผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี การเงินมีเกณฑ์นำรายได้ไปลงทุนต่อยอดผลกำไร ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดปัญหาความไม่เข้าใจกัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรละเอียดรอบคอบแม้จะเป็นงานที่ชำนาญก็ตาม การเงินมีเกณฑ์ใช้เงินตามอารมณ์ ความรักคนมีคู่ยังรักแม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันก็ตาม คนโสดหากใจร้อนจะต้องเสียน้ำตาให้ความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย