ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบสำเร็จแบบดีเกินคาดเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบเรื่องการเงินจากคนใกล้ชิด ความรักคนมีคู่ชีวิตช่วงนี้วุ่นวายมากเลยไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก คนโสดยังต้องครองโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานเกิดการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลดีกับคุณ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่เหนือความคาดหมาย ความรักคนมีคู่ความรักตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ คนโสดอีกไม่นานจะมีคนดีเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้หากแข่งขัน สอบ หรือเสนองานก็มีแต่จะประสบความสำเร็จ การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้ที่มั่นคง ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างเพราะความสัมพันธ์เริ่มจืดจางห่างเหิน คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่จะพัฒนาเป็นรักแท้ในอนาคต

คนเกิดวันพุธ

การงานหน้าที่การงานโดดเด่นแถมมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงนี้ การเงินหากช่วงนี้รับงานเสริมจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนมากเกินความคาดหมาย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาไปอีกขั้น คนโสดอีกไม่นานจะได้พบรักที่ตามหา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงจะช่วยเหลือจนคุณประสบความสำเร็จ การเงินหากคิดลงทุนควรลงทุนแบบระยะยาวดีกว่าระยะสั้น ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดคนดีอยู่ใกล้แต่คุณกลับมองข้ามเขามาตลอด

คนเกิดวันศุกร์

การงานแม้ว่าการงานจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่สุดท้ายคุณจะผ่านมันไปได้ด้วยดี การเงินช่วงนี้การเงินราบรื่นเพราะมีแต่หาเงินแต่ไม่ค่อยมีเวลาใช้เงิน ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานสร้างตัวเลยไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากช่วงนี้มีแผนงานหรือโครงการอะไรให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินควรแผนวางการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์หวานชื่น คนโสดมีคนดีเข้ามาในชีวิตแต่คุณกลับไม่กล้าเปิดใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย