ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานควรตั้งสติและมีสมาธิให้มากเพราะสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังไปได้ดี แต่อาจสะดุดเพราะการใช้อารมณ์ของคุณ การเงินมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเสมอมา คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานสำเร็จลุล่วงตามที่คุณคาดหวัง ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ติดขัดกะทันหันเพราะมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความรักซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดมีเสน่ห์มีคนเข้ามาอยากทำความรู้จัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานแต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่า การเงินคล่องตัวเพราะมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากงานเสริม ความรักคนมีคู่มีอุปสรรคเข้ามาทดสอบใจว่าคุณและคนรักมีรักแท้ให้กันหรือไม่ คนโสดความใกล้ชิดเป็นบ่อเกิดแห่งความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ การเงินหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบ
รักใหม่เพราะการทำงาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากเพราะมีโอกาสได้โชคจากการงาน ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายมากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่หวือหวาแต่มั่นคง คนโสดมีคนดีเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ถูกใจคุณนัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสำคัญเพราะผู้ใหญ่เล็งเห็นความสามารถในตัวคุณ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้ง
ใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานความสามารถเมื่อผนวกรวมกับความขยันส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานในไม่ช้า การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหาที่ทำให้คุณต้องหนักใจ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ มั่นคงไม่เสื่อมคลาย คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย