ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้นเพราะความอุตสาหะหมั่นเพียรของคุณเอง การเงินมีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ความรักคนมีคู่ ช่วยกันสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น คนโสดยังต้อง โสดต่อไปอีกสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้คุณมีโอกาสได้ ทำงานแบบปิดทองหลังพระ แต่ยังดีที่ทำให้คุณมีประสบการณ์ในการทำงานเพิ่มมากขึ้น การเงินเหน็ดเหนื่อยกับ การหารายได้พอสมควร ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าขั้นอันตราย คนโสดหากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักแท้ที่รอคอย

คนเกิดวันอังคาร

การงานเหน็ดเหนื่อยเพราะ ต้องลงมือทำงานเองทั้งหมดจะหวังพึ่งใครไม่ได้เลย การเงินมีเกณฑ์ปันเงินเก็บไปลงทุนเพื่อความมั่นคง ในอนาคต ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการ หมั้นหมาย หรือแต่งงาน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป อีกสักพัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ทำงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถร่วมกับคนหมู่มาก ควรหมั่นทำบุญ ตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความคิด สร้างสรรค์ ความรักคนมีคู่คนรักเป็นเบื้องหลังความสำเร็จ ของคุณ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรนั่งสมาธิก่อนเริ่มงานเพราะจะมีปัญหามากมายเข้ามาให้คุณต้อง แก้ไขในวันนี้ การเงินมีเกณฑ์การเงินติดขัดในระยะสั้นๆ ความรักคนมีคู่คนรักยังคงเคียงข้างคุณในทุกๆสถานการณ์ คนโสดหากช่วงนี้มีความรักชีวิตคุณจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันศุกร์

การงานประสบความสำเร็จสมใจ ปรารถนาเพราะวางแผนล่วงหน้ามาเป็นอย่างดี ควรไหว้พระทำบุญเพื่อเสริมดวง การเงินมีเงินเก็บมากเพราะ ไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ยังรักกันดีไม่มีปัญหา คนโสดจะสมหวังในความรักกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสมีชัยชนะเหนือ ศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง การเงินมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่อง การเงินจึงมั่นคงอย่างมาก ความรักคนมีคู่ถึงตัวจะห่างไกลแต่ใจยังมั่นคงต่อกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่ใช่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย