ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2559 แรม 8 ค่ำ เดือน 1 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสได้พบกับคนที่จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล การเงินมีเกณฑ์ได้เงินมาแบบง่ายๆแล้วก็ควรระวังการเสียเงินไปแบบง่ายๆเช่นเดียวกัน ความรักคนมีคู่ความรักสดใสเหมือนวัยหนุ่มสาว คนโสดพบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงานกำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มเข้าขั้นวิกฤติ คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและขวากหนาม

คนเกิดวันอังคาร

การงานสิ่งที่น่ากังวลไม่ใช่เนื้องาน แต่กลับเป็นเรื่องความสัมพันธ์ในที่ทำงานต่างหาก การเงินมีเกณฑ์ต้องหมดเงินไปกับหนี้ที่คุณไม่ได้เป็นคนก่อ ความรักคนมีคู่ความรักตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ คนโสดมีเกณฑ์ได้สมหวังกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันพุธ

การงานพยายามอย่าเสนอความคิดเห็นมากนัก เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นของคุณจะไปขัดแย้งกับผู้ใหญ่โดยไม่รู้ตัวการเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายจุกจิกตลอดเวลา ความรักคนมีคู่ยังรักกันเสมอต้นเสมอปลาย คนโสดมีเกณฑ์พบรักสายฟ้าแลบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอย่าเพิ่งท้อถอย กับอุปสรรคที่เจอ เพราะมันเป็นแค่บททดสอบจากเบื้องบนเท่านั้นเอง การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บมาลงทุนต่อยอดผลกำไร ความรักคนมีคู่กลายเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันโดยไม่รู้ตัว คนโสดจะพบรักต่างวัยโดยไม่คาดฝัน

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์สมปรารถนาในงานที่รับผิดชอบ ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินมีรายได้เข้าเป็นระยะแต่เก็บเงินไม่อยู่เพราะมีรายจ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่รักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างตัวจนไม่มีเวลาให้ความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยแต่จะประสบผลสำเร็จดีเกินความคาดหมาย การเงินมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายแบบกะทันหัน ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่คนนอกเข้ามาวุ่นวายจนความรักห่างเหิน คนโสดตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย