ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 7 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานอุปสรรคปัญหากำลังจะผ่านไป สิ่งดีๆกำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงินมีเกณฑ์ทำกำไรจากการลงทุนในระยะสั้นๆ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน คนโสดมีโอกาสได้พบกับเพื่อนใหม่ที่คุณถูกใจ

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสรับผิดชอบงานหนักตามลำพังเพราะฝากความหวังไว้กับใครไม่ได้ การเงินแม้ว่าการเงินจะคล่องตัวมากแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านพ้นอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดยังไม่มีโอกาสได้พบเนื้อคู่เสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ต้องทำงานแบบปิดทองหลังพระ ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานหนักแต่ผลงานกลับไม่ปรากฏ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภในรูปแบบที่ไม่ใช่เงินทอง ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่เหมาะสมคู่ควร

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะจะมีค่าใช้จ่ายที่คุณคาดไม่ถึงเข้ามา ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดยังไม่พบรักแท้เสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอย่าท้อแท้แม้ว่าความสำเร็จยังไม่ปรากฏให้เห็น ควรหมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีโอกาสลงทุนเพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดจะสละโสดเพราะเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานระวังเรื่องปัญหาการทำงานไม่เสร็จตามกำหนดหรือส่งงานล่าช้าเพราะงานล้นมือ การเงินไม่เดือดร้อนเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่แน่นอน คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่ทำงานหนักเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว

คนเกิดวันเสาร์

การงานคุณจะเครียดเพราะต้องทำงานภายใต้แรงกดดันบางอย่างภายในองค์กร การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมากขึ้นทุกวัน คนโสดหากมีความรักในช่วงนี้ชีวิตคุณจะวุ่นวายมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย