ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานใจสู้แต่กายมันไม่ไหวเพราะพักนี้คุณทำงานหนักเกินไปจนทำให้สุขภาพทรุดโทรม การเงินมีเกณฑ์ได้ผลกำไรจากการลงทุนในครั้งอดีต ความรักคนมีคู่อยู่ตัวคนเดียวเพราะถึงมีคนรักก็เหมือนไม่มี คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรักใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาทุกอย่างที่คุณเผชิญอยู่จะคลี่คลายเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปเพราะค่าใช้จ่ายจุกจิกประจำวัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่แสนดี คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันอังคาร

การงานความรู้ความสามารถของคุณจะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง การเงินมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังไม่พบเจอใครที่ถูกใจเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานหรือโครงการที่ได้รับผิดชอบ การเงินมีเงินเหลือมากเพราะไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาช้าๆ เหมือนต้นไม้ที่ค่อยๆเจริญเติบโต คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะได้ผลกำไรมากเกินความคาดหมาย ความรักคนมีคู่ความรักยืนยาวเพราะต่างคนต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน คนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจจะสมหวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงานขอให้คุณอดทนอีกนิดเพราะสิ่งที่คุณปรารถนากำลังจะเป็นความจริงในไม่ช้า การเงินมีรายได้มากแต่ไม่มีเงินเก็บเพราะมีเหตุให้ใช้จ่ายตลอด ความรักคนมีคู่จิตใจไขว้เขวเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ถูกใจ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานระวังเรื่องคำพูดในที่ทำงานเพราะคำพูดบางคำอาจทำให้เพื่อนร่วมงานไม่พอใจโดยไม่รู้ตัว การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายมากจนอาจมีปัญหาในช่วงปลายเดือน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดยังต้องโสดเพราะไม่พร้อมรักใครในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย