ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานต้องรับผิดชอบงาน หนักมากกว่าคนอื่นเพราะคนอื่นทำงานไม่ดีเท่ากับคุณ การเงินเริ่มกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่เริ่มกลับมารักกันหลังจากที่มีปัญหากัน มานาน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่กับคนที่อยู่ห่างไกล

คนเกิดวันจันทร์

การงานควรทำสมาธิก่อน เริ่มงานสัก 5 นาที เพราะคุณต้องพบกับปัญหาที่น่า ปวดหัวในวันนี้ การเงินเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้ ให้เพียงพอกับรายจ่าย ความรักคนมีคู่ต้องอยู่ลำพังมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมีเกณฑ์ได้ใกล้ชิดกับคนดี มีความสามารถ

คนเกิดวันอังคาร

การงานเริ่มมีความคิด อยากเปลี่ยนงานเพราะงานที่คุณรับผิดชอบซ้ำซากจำเจ การเงินควรรีบเก็บเงินเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่จะมีรายได้เข้ากระเป๋ามากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ เริ่มจืดจางตามเวลา คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่กับบุคคลใกล้ชิด

คนเกิดวันพุธ

การงานควรรีบสะสางงานที่คั่งค้างเพราะอีกไม่นานจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบ มากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความกล้าได้กล้าเสีย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่ยั่งยืน คนโสดจะมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่จากการเดินทาง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่คุณปรารถนา ยังต้องใช้ความพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ การเงินมีเงินเหลือกินเหลือเก็บเพราะไม่มีเวลา ได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ปัญหาจะคลี่คลายหากยอมเปิดใจ คุยกัน คนโสดช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสที่สมหวังในความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และเพื่อนฝูง ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินเหน็ดเหนื่อยกับการหา รายได้ ความรักคนมีคู่จับมือฝ่าฟันอุปสรรคและสร้างอนาคต ไปด้วยกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้การงานโดดเด่น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่งใหม่ในไม่ช้า การเงิน จะมีโอกาสดีเข้ามาให้คุณทำกำไรจากการลงทุน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ คนโสดมีคน เข้ามาใกล้ชิดคุณมากมายแต่คุณยังไม่ปักใจรักใครสักคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย