ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ.2559 แรม 13 ค่ำ เดือน 10 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ.2559 แรม 13 ค่ำ เดือน 10

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เกิดนิมิตหมายอันดีในการทำงาน การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากน้ำพักน้ำแรง ความรักคนมีคู่เริ่มมีปัญหาเพราะความไม่เข้าใจกัน คนโสดยังไม่พบรักที่รอคอยเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานทำงานหนักจนสุขภาพทรุดโทรม ควรถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดจะได้พบรักที่รอคอย

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้มั่นคง ความรักคนมีคู่ความรักราบรื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดหัวใจพองโตเพราะกำลังมีความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่รับผิดชอบกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า การเงินมีเงินเก็บมากเพราะไม่มีเวลาใช้เงิน ความรักคนมีคู่ความรักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่เหมาะสมกับคุณ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือคู่แข่งทั้งปวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ระวังเหนื่อยจากการทำงานแล้วพาลลงที่คนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะเพื่อน

คนเกิดวันศุกร์

การงานขอให้คุณอดทนกับอุปสรรค เพราะอีกไม่นานก็จะพบความสำเร็จการเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับภาษีสังคม ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรหาเวลาพัฒนาความรู้ให้เหนือกว่าคู่แข่งตลอดเวลา การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมอีกครั้ง คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย