ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหากไม่ย่อท้อปัญหาที่คุณเผชิญอยู่จะคลี่คลายไปในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์มีรายได้มากขึ้นจากความอุตสาหะหมั่นเพียรของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษ แต่ผลสุดท้ายจะเป็นไปตามที่คุณคาดการณ์ไว้ การเงินควรวางแผนการเงินให้รัดกุมมากขึ้นเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่จะเกิดความเข้าใจผิดเล็กน้อยในวันนี้ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานการแก้ปัญหาแบบเดิมๆ อาจไม่ใช่ทางที่ดีที่สุด ควรลองหาวิธีแก้ปัญหา ด้วยวิธีนอกตำราบ้าง การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะมีรายได้คงที่ ความรักคนมีคู่มุ่งแต่สร้างตัวจนหลงลืมคนข้างกาย คนโสดมีคนที่อยู่ในใจแต่ยังไม่มีโอกาสสมหวังเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่คุณถนัดจนนำมาซึ่งความสำเร็จ การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะได้รับผลกำไรที่ดีเกินคาด ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะวันนี้ได้มีโอกาสใกล้ชิดคนรักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ คนโสดมีเกณฑ์พบปัญหารักสามเส้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานต้องเหนื่อยลงมือทำงานทุกอย่างด้วยตนเอง เพราะหวังพึ่งพาคนอื่นเห็นทีจะยาก การเงินหมดเงินส่วนใหญ่ไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดคิด ความรักคนมีคู่คนรักเป็นทั้งคู่รักและที่ปรึกษาที่ดี คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่คุณถูกใจโดยบังเอิญ

คนเกิดวันศุกร์

การงานวันนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากมายเกินหน้าที่ การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้เพิ่มเติมจากอาชีพเสริม ความรักคนมีคู่คนรักยังมั่นคงและมอบความรักให้อย่างสม่ำเสมอ คนโสดได้พบกับคนที่คุณถูกใจ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่คุณรับผิดชอบเพราะความหมั่นเพียรและอดทนของตัวคุณเอง การเงินระวังเรื่องการใช้จ่ายมากเกินตัวจนเกิดปัญหาติดขัด ความรักคนมีคู่ความรักราบรื่นเพราะมีความเข้าใจกัน คนโสดต้องครองโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย