ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 11 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้งานที่คุณ รับผิดชอบจะประสบความสำเร็จดีโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเงิน ธุรกิจและบัญชี การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้อย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากเจอเหตุการณ์มากมายด้วยกัน คนโสดยังต้องโสดอีกวัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากจะให้งานสำเร็จควรหากัลยาณมิตรที่จะช่วยสนับสนุนนำคุณไปสู่ความ สำเร็จ การเงินควรเตรียมเงินสำรองไว้เพราะมีเกณฑ์พบปัญหาหนักแบบไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันอย่างดี คนโสดกำลังจะได้พบเนื้อคู่ที่รอคอย

คนเกิดวันอังคาร

การงานกำลังจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าชื่นใจจากการทำงาน ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินติดขัดบ้างแต่ไม่ถึงขั้นเงินขาดมือ ความรักคนมีคู่หากไม่รีบปรับความเข้าใจปัญหาจะบานปลาย คนโสดหากไม่เลือกมากก็มีโอกาสพบรักกับคนดี

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้ต้องทำงานเพียงลำพังจะหวังพึ่งคนรอบข้างนั้นไม่มี การเงินระวังการตัดสินใจให้ดีเพราะมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดจนเกิดเป็นความ เสียหาย ความรักคนมีคู่เกิดปัญหากระทบกระเทือนถึงความสัมพันธ์ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานคุณมาถูกทางแล้ว…แม้ว่างานจะยากแต่อีกไม่นานจะประสบความสำเร็จ การเงินปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่จะคลี่คลายในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป คนโสดกำลังจะพบรักกับคนดีที่ผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานทักษะความสามารถพิเศษของคุณจะช่วยให้งานประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ น่าเชื่อ การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบโดยคน ใกล้ตัว ความรักคนมีคู่เกิดปัญหารุนแรงอาจถึงขั้นความสัมพันธ์ขาดสะบั้น คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้ควรระมัดระวังคำพูดให้ดีเพราะมีโอกาสถูกเข้าใจผิดเพียงเพราะคำ พูดบางคำ การเงินหมดเงินไปกับภาษีสังคม ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เข้าใจผิดเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อย ควรทำบุญปล่อยปลา 1 คู่เพื่อแก้เคล็ด คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย