ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้รับ ผิดชอบงานสำคัญเพราะความสามารถของคุณโดดเด่นเป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ การเงินมีโอกาสมีรายได้เพิ่มขึ้นจากความสามารถของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่รักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังจะสำเร็จแล้วแต่ดันมีอุปสรรคมาขัดขวางเสียก่อน การเงินหากช่วงนี้เสี่ยงดวงหรือลงทุนระยะสั้นจะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ห่างเหินเพราะไม่มีเวลาให้กัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้ควรขยันสร้างผลงานให้มากเพราะผู้ใหญ่กำลังจับตามองการทำงานของคุณอยู่ การเงินแม้ว่าช่วงนี้จะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่ถึงขั้นที่ทำให้การเงินติดขัด ความรักคนมีคู่คนรักยังอยู่เคียงข้างคุณเสมอมา คนโสดใกล้จะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาถ้าหากคุณต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ความรักลึกซึ้งยากเกินคำอธิบาย คนโสดคนดีอยู่ใกล้แต่คุณกลับมองข้ามเขามาตลอด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยมากเพราะต้องรับผิดชอบงานเองทุกอย่าง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่จึงทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินในช่วงนี้ คนโสดอีกไม่นานจะได้พบรักแท้ที่รอคอย

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณโดดเด่นมากจนทำให้มีใครบางคนแอบอิจฉาคุณอย่างเงียบๆ การเงินหากลงทุนทำอาชีพเสริมจะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินคาด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานแม้ว่าจะมีปัญหาเข้ามาบ้างแต่โดยรวมยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินช่วงนี้มีเกณฑ์มีเงินถุงเงินถังเพราะความอุตสาหะหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่คุณถูกใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย