ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่หากมีปัญหาควรรีบแก้ไขก่อนจะสายเกินไป คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้เพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ การเงินไม่มีเงินเก็บเพราะมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นโดยไม่รู้ตัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวจนไม่มีเวลาให้ความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานการแก้ปัญหาแบบนอกตำราอาจทำให้คุณพิชิตเป้าหมายที่วางไว้ได้เร็วขึ้น การเงินช่วงนี้คุณจะเหนื่อยเพราะต้องหมุนเงินเป็นระยะๆ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดอิ่มตัวของความรัก คนโสดยังไม่แน่ใจกับรักครั้งใหม่ที่เกิดขึ้น

คนเกิดวันพุธ

การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ… โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้กำไรจากงานใหม่โครงการใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสมเพราะเพื่อนฝูงช่วยเหลือ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความรู้ความสามารถที่คุณสั่งสมมาจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานความรักคนมีคู่รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดต้องครองโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันศุกร์

การงานต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากเพื่อทำให้งานที่รับผิดชอบสำเร็จตามที่คาดหวังไว้ การเงินเหลือเงินมากมายเพราะไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่ยั่งยืน คนโสดจะพบคนที่เหมาะสมจากการแนะนำของผู้ใหญ่

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานโดยไม่รู้ตัวเพียงเพราะคำพูดไม่กี่คำ การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบจากบุคคลที่คุณคาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดชืดเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน คนโสดกำลังจะได้เริ่มต้นชีวิตรักกับคนที่ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย