ดวงวันนี้ วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานภายนอกดูเหมือนดีแต่ลึกๆมีปัญหาแอบแฝงอยู่ การเงินควรวางแผนการเงินให้รัดกุมมากขึ้น ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเพราะต่างคนต่างทำงาน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนในฝัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานต้องรับภาระหนักเพียงลำพัง การเงินควรสำรองเงินเพราะมีภาระค่าใช้จ่ายมากขึ้น ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ คนโสดหากใจร้อนกับความรักอาจทำให้คุณต้องเสียน้ำตา

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้มีเกณฑ์พบปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรถวายหลอดไฟเพื่อแก้เคล็ด การเงินความมั่งคั่งเริ่มปรากฏ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายเพราะมีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ทำงานหนักเพื่ออนาคตของครอบครัว คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป คนโสดกำลังจะได้พบรักที่คุณรอมาทั้งชีวิต

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ การเงินมีเกณฑ์เป็นหนี้ก้อนโตเพื่อการลงทุน ความรักคนมีคู่เริ่มหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำ

คนเกิดวันเสาร์

การงานคุณจะเหน็ดเหนื่อยกับการแก้ปัญหา ควรบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากงานใหม่ ความรักคนมีคู่จะเกิดความเข้าใจผิดกันเล็กน้อย คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย