ดวงวันนี้ วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานผู้ใหญ่เริ่มเล็งเห็นความสามารถจากผลงานของคุณ การเงินต้องรับภาระหนักเพียงลำพัง ความรักคนมีคู่ต้องเหนื่อยเพื่อสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น คนโสดยังไม่พบรักเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานกำลังจะสมหวังในสิ่งที่คุณปรารถนา การเงินรายได้เริ่มไม่แน่ไม่นอน ควรถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่โดดเดี่ยวเหมือนอยู่ตัวคนเดียว คนโสดกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า

คนเกิดวันอังคาร

การงานจะมีเพื่อนที่ดีคอยช่วยคุณแก้ปัญหาอยู่ไม่ห่าง การเงินแม้จะมีรายได้เข้ามามากแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่เผลอให้ใจคนอื่นโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานระวังเรื่องเอกสารสัญญาที่มีโอกาสผิดพลาดจนเกิดปัญหาได้ การเงินคล่อง ตัวดีเพราะไม่มีเวลาใช้เงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นไร้ปัญหา คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาเพราะคำพูด ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพื่อแก้เคล็ด การเงินต้องรับภาระหนักเพียงผู้เดียว ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกัน คนโสดจะได้พบรักแบบสายฟ้าแลบ

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณต้องอดทนกับสถานการณ์ที่กดดันเพื่อความสำเร็จ การเงินกำลังจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่โดดเดี่ยวเพราะมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานข่าวดีที่คุณรอคอยกำลังจะมาในเร็วๆนี้ การเงินรายได้และรายจ่ายไม่สัมพันธ์กัน ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะผู้ใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย