ดวงวันนี้ วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถของคุณจนมอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กร การเงินปัญหาที่มีอีกไม่นานจะคลี่คลายไปเอง ความรักคนมีคู่ยังรักกันบนพื้นฐานของความเข้าใจ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะการทำงานใกล้ชิดกัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้ระวังการออกความคิดเห็นให้ดีเพราะมีโอกาสที่ความคิดของคุณจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การเงินช่วงนี้ควรอยู่นิ่งๆจะปลอดภัยที่สุด ความรักคนมีคู่เผลอใจให้คนอื่นแต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาตายรัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้คุณต้องรับผิดชอบงานเกินหน้าที่จนไม่ได้หยุดพัก ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งของที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่เกิดอาการพ่อแง่แม่งอน คนโสดยังไม่พบเนื้อคู่ที่คุณตามหาเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานหากมีความฝันควรรีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินเริ่มกลับมาดีขึ้นอีกครั้งหลังจากที่คุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาด้านการเงินมาอย่างยาวนาน ความรักคนมีคู่เกิดความเข้าใจผิดเล็กน้อยในวันนี้ คนโสดต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้คุณควรพัฒนาตนเองให้มากเพราะศัตรูคู่แข่งเริ่มทำคะแนนแซงหน้าคุณไปแล้ว การเงินมีเกณฑ์ลงทุนเพื่อหวังผลเกี่ยวกับการงาน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดรอยร้าวระหว่างคุณและคนรัก ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด คนโสดมัวแต่ทำงานจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากความพยายามของตัวคุณเอง การเงินหากวางแผนการเงินในวันนี้จะมีโอกาสเป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่ยังรักและห่วงใยกันเป็นอย่างดี คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะยังไม่ไว้ใจคนที่เข้ามาในชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย