ดวงวันนี้ วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานวันนี้คุณควรตั้งสติให้ดีเพราะจะมีปัญหาที่ไม่คาดฝันเข้ามา ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด การเงินไม่มีปัญหาให้กังวลใจเพราะมีเงินไหลเข้ากระเป๋าตลอดเวลา ความรักคนมีคู่เริ่มสุ่มเสี่ยงกับการเกิดปัญหา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาที่มีไม่ได้เกิดเพราะเนื้องานแต่เกิดเพราะร่วมงานเสียมากกว่า การเงินเกิดปัญหาติดขัดเล็กน้อย แต่อีกไม่นานปัญหานั้นจะคลี่คลายไปเอง ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะได้ใกล้ชิดกับคนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจจากการเดินทาง

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากช่วงนี้คุณมีแผนงานที่ตั้งใจทำต้องรีบลงมือเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง การเงินต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้ให้เพียงพอกับรายจ่าย ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามเสมอ

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้เป็นวันดีที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายสูงแต่ไม่ถึงขั้นเดือดร้อน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กัน คนโสดมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยใจเพราะเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ให้ความร่วมมือในการทำงานเท่าที่ควร การเงินยังหมุนเวียนดีไม่มีสะดุด ความรักคนมีคู่ช่วงนี้เสน่ห์แรงจนทำให้คนรักระแวงคุณ คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรจัดสรรเวลาทำงานให้ดีเพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ การเงินหากช่วงนี้ลงทุนร่วมหุ้นหรือให้คนอื่นยืมเงินคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ความรักคนมีคู่ความรักมั่นคงดีไม่มีปัญหา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานจะมีเรื่องสำคัญเข้ามาให้คุณตัดสินใจซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้จะส่งผลต่อการทำงานของคุณในอนาคต การเงินคล่องตัวเพราะมีกระแสเงินสดไหลเข้าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดจะมีโอกาสได้สละโสดในไม่ช้า

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย