ดวงวันนี้ วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ.2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานปัญหาที่เผชิญอยู่กำลังจะคลี่คลายและความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อสร้างอนาคตให้ครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะผลงานของคุณเข้าตาผู้ใหญ่ การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นจากอาชีพหรืองานเสริม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงแนบแน่น คนโสดมีความสุขเพราะกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักครั้งใหม่

คนเกิดวันอังคาร

การงานขอให้คุณตั้งสติให้ดีเพราะกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในไม่ช้า การเงินต้องเหนื่อยเพราะช่วงนี้รายได้และรายจ่ายไม่สัมพันธ์กัน ความรักคนมีคู่เริ่มท้อแท้กับความรักในครั้งนี้ คนโสดมีคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณก็มองข้ามเขาตลอด

คนเกิดวันพุธ

การงานเข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม…ในช่วงนี้พยายามอย่าขัดแย้งกับผู้อื่นหากไม่จำเป็น การเงินควรเก็บเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานจนไม่มีเวลาให้กัน คนโสดอยากมีความรักแต่ยังไม่มีโอกาสสมหวังเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อใช้ในการทำงาน เพราะคู่แข่งของคุณเริ่มทำผลงานแซงหน้าไปแล้ว การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรักกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในการทำงานเพราะความเมตตาของผู้ใหญ่ การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บมาใช้เพื่อลงทุนต่อยอดผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดยังโสดเพราะไม่มั่นใจในรักครั้งใหม่ที่เพิ่งเข้ามา

คนเกิดวันเสาร์

การงานสิ่งที่คุณเคยเหนื่อยเคยทุ่มเทเมื่อครั้งอดีตกำลังจะส่งผลดีให้กับคุณในขณะนี้ การเงินหากจะลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนเข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย