ดวงวันนี้ วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานขอให้คุณเตรียมตัว เตรียมใจไว้ให้พร้อม เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ใกล้เข้ามาแล้ว การเงินหากมีปัญหาเรื่องการเงินจะต้อง แก้ปัญหาเพียงลำพัง ความรักคนมีคู่ยังมั่นคงไม่เปลี่ยน แปลง คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรักในตอนนี้

คนเกิดวันจันทร์

การงานความเหนื่อยยาก ลำบากในวันนี้จะนำมาซึ่งความสำเร็จในวันข้างหน้า การเงินเกิดปัญหาด้านการเงินในระยะสั้นๆ ควรทำบุญ ถวายข้าวสารอาหารแห้งเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ ความสัมพันธ์ห่างเหินตามกาลเวลา คนโสดยังไม่พบ รักแท้เสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานความสามารถของคุณ โดดเด่นมาก ระวังคนใกล้ตัวจะแอบหั่นขาเก้าอี้คุณเพราะความอิจฉา การเงินมีเกณฑ์หมดเงินกับสิ่งที่ สามารถสร้างเงินได้ในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานคุณมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบ งานที่ยากเกินความสามารถ ซึ่งมีผู้ใหญ่กำลังจับตาดู การทำงานครั้งนี้อยู่ การเงินหมดเงินทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของคุณ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสด มัวแต่คิดเรื่องสร้างตัวจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้ทำงานแบบปิดทองหลังพระ ถึงแม้ไม่ได้หน้าแต่ก็ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ให้มากขึ้น การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะค่าใช้จ่ายกะทันหัน ความรักคนมีคู่เกิดอาการพ่อแง่แม่งอนในวันนี้ คนโสดมีเกณฑ์ สมหวังในความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานสิ่งที่คุณตั้งใจทำอยู่ กำลังจะสำเร็จในไม่ช้า ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อ เสริมดวง การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะได้ผลกำไรมากเกินคาด ความรักคนมีคู่เกิดปัญหารักสามเส้าขึ้น โดยไม่รู้ตัว คนโสดต้องแอบรักต่อไป เพราะยังไม่มี เกณฑ์สมหวัง

คนเกิดวันเสาร์

การงานอย่าเพิ่งท้อถอยแม้คุณ จะต้องเผชิญหน้ากับความโหดร้ายในโลกของความเป็นจริง การเงินมีเกณฑ์ได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำจากความกล้าได้กล้าเสีย ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวัน ที่ผ่านมา คนโสดยังต้องรักษาสภาพโสดต่อไปสักพัก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย