ดวงวันนี้ วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2559 แรม 7 ค่ำ เดือน 1 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานกำลังมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรทำบุญมอบทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง การเงินมีโอกาสได้เงินถุงเงินถังแบบไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่คนรักจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีเพราะจะมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบความสามารถของคุณ การเงินคนใกล้ชิดจะนำความเดือดร้อนมาสู่คุณ ความรักคนมีคู่ควรปรับความเข้าใจก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป คนโสดได้ใกล้ใครบางคนจนเกิดเป็นความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานควรระวังเรื่องผู้ใต้บังคับบัญชากระด้างกระเดื่องไม่เชื่อฟังคำสั่งของคุณ การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบโดยคนที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่แม้ตัวจะอยู่ห่างกันแต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ควรทำตัวเป็นไม้อ่อนตามลมอย่าฝืนสังคมให้มากนัก การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายมากในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้ว่างานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นงานที่คุณถนัดแต่ไม่ควรประมาท ควรบริจาคปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อแก้เคล็ด การเงินราบรื่นดีหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่เบื่อหน่ายคนรักแต่สุดท้ายก็ตายรัง คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย

คนเกิดวันศุกร์

การงานสิ่งที่คุณปรารถนากำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้รับผลกำไรในสิ่งที่คุณเคยลงทุนไว้เมื่ออดีต ความรักคนมีคู่เริ่มรักกันมากขึ้นหลังจากมีปัญหากันมานาน คนโสดทำงานสร้างตัวจนไม่มีเวลาให้ความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานสิ่งที่กำลังไปได้ดีจะพังเพราะการใช้อารมณ์ การเงินควรเก็บเงินสำรองไว้ส่วนหนึ่งเพราะจะมีเหตุให้คุณต้องใช้จ่ายแบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินยากเกินเยียวยา คนโสดสนใจแต่การทำงานและยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย