ดวงวันนี้ วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์เกิดปัญหาที่ไม่คาดฝันจากอารมณ์ที่ขุ่นมัว ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่ขัดแย้งกันเพราะความเข้าใจผิดบางอย่าง คนโสดความรักครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์เดินทางไกลหรือติดต่องานระยะไกล การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้เข้าอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่มีเงินเก็บเงินเพราะมีรายจ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดรอยร้าวเล็กๆขึ้น คนโสดอยากมีความรักแบบจริงจังแต่ยังไม่มีโอกาสเสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นจากงานพิเศษ ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาความสัมพันธ์ที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะออกหัวหรือออกก้อย คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่กับคนที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันพุธ

การงานปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์อนาถาเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแต่จะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยเพราะต้องมีการแบ่งสรรปันส่วนออกไป ความรักคนมีคู่ยังรักกันดีไม่มีปัญหา คนโสดจะสมหวังเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์เกิดปัญหาที่ไม่คาดฝันจากผู้ใต้บังคับบัญชาของคุณ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อแก้เคล็ด การเงินจะสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ ความรักคนมีคู่หากมีปัญหาควรเปิดใจคุยกันจะดีที่สุด คนโสดหากมีความรักตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่คุณไม่ถนัด จึงทำให้เกิดปัญหาติดขัดอยู่บ้าง การเงินรายได้ดีเพราะความขยันหมั่นเพียรของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่คนรักเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาของคุณ คนโสดมีโอกาสสมหวังกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้คุณจะได้เจอกับปัญหาที่จะมาทดสอบความสามารถของคุณ การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นจากอาชีพเสริม ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดช่วงนี้คุณเสน่ห์แรงทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย