ดวงวันนี้ วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะผลงานเริ่มเป็นที่ปรากฏให้เห็นเด่นชัดมากขึ้น การเงินจะมีจังหวะในการทำกำไรในระยะสั้นๆ ความรักคนมีคู่ มีโอกาสวางแผนเพื่อสร้างอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดยังต้องครองโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานโดยรวมถือว่าดีมาก แม้จะมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางบ้างเล็กๆน้อยๆ การเงินมีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่ควรจะเสีย ความรักคนมีคู่มีคนเข้ามาในชีวิต ทั้งๆที่คุณก็มีเจ้าของอยู่แล้ว คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่คุณกลับมองข้ามไปตลอด

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่จะทำให้อนาคตการทำงานของคุณเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล การเงินจะมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นหากลดค่าใช้จ่ายที่จุกจิกลงไปได้ ความรักคนมีคู่ออกนอกลู่นอกทางเป็นบางครั้ง คนโสดช่วงนี้ไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่คุณลงมือทำมานานเริ่มปรากฏผลสำเร็จแล้ว ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ คนโสดยังคงรักษาความโสดได้อย่างดีเยี่ยม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิตและคงอีกนานกว่าจะมีโอกาสแบบนี้เข้ามาอีกสักครั้ง การเงินเริ่มมั่นคงเพราะมีการวางแผนการเงิน ความรักคนมีคู่ต้องทำงานหนักเพราะคุณเป็นเสาหลักของครอบครัว คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่คุณถูกใจ

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถเล็กน้อย ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการลงทุนอะไรบางอย่าง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จะกลับมาดีขึ้นหากใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ คนโสดยังต้องโสดอีกวัน

คนเกิดวันเสาร์

การงานความสามารถและผลงานของคุณโดดเด่นมากจึงทำให้มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์ใช้เงินด้วยความไม่มีสติ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณยังไม่สนใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย