ดวงวันนี้ วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบ ในขณะนี้กำลังจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ได้เงินมากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรัก คนมีคู่ถึงแม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดหากมีความรักในช่วงนี้ชีวิต จะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญในช่วงนี้ควรไตร่ตรองพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ การเงินสิ่งดีๆที่คุณรอคอยกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ความรักคนมีคู่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะความห่างเหินกับคนรัก คนโสดจะลุ่มหลงในวังวนของความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้ต้องทำงานหนัก เพราะหวังพึ่งคนรอบข้างไม่ได้ ควรทำบุญถวายสังฆทาน เพื่อเสริมดวง การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่าย จุกจิก ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดยังต้องโสดเพราะช่วงนี้เจอแต่คนที่ไม่จริงใจ

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ประสบความ สำเร็จในงานที่รับผิดชอบแบบเหนือความคาดหมาย การเงินมีโอกาสสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากความสามารถของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่คนรัก คอยช่วยเหลือคุณอยู่ไม่ห่าง คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ กับคนใกล้ชิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบ ความสำเร็จหรือได้เลื่อนตำแหน่งเพราะมีคนคอยให้ การสนับสนุน การเงินเริ่มมีเงินเก็บเพราะช่วงนี้คุณมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่จับมือสร้างอนาคตไปด้วยกัน คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานความขยันหมั่นเพียรและความไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากจะนำพาคุณไปสู่ ความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ยังรักและหวังดีต่อกัน เสมอมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่อาจจะพัฒนาเป็นรักแท้

คนเกิดวันเสาร์

การงานเกิดความเครียดเพราะ ต้องทำงานโดยมีบางคนจับตามองอยู่ การเงินแม้มี ค่าใช้จ่ายมากแต่คุณก็ไม่หวั่นเพราะช่วงนี้มีรายได้มาก เช่นกัน ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดจะได้พบรักครั้งใหม่จากการติดต่อประสานงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย