ดวงวันนี้ วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานอย่าท้อถอยแม้ว่าช่วงนี้คุณจะต้องพบเจอกับปัญหาที่แก้ไขได้ยาก การเงินควรสำรองเงินไว้บ้างเพราะอีกไม่นานจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เข้ามา ความรักคนมีคู่คนรักยังอยู่เคียงข้างคุณเสมอมา คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานความเครียดเกิดขึ้นเป็นระยะเพราะต้องทำงานภายใต้ความกดดัน การเงินกำลังจะมีโอกาสทำเงินเข้ามาในไม่ช้า ควรถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดหากมีความรักช่วงนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน การเงินมีเกณฑ์ได้ผลกำไรจากการลงทุนในอดีต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดความผิดหวังที่ผ่านมาทำให้ไม่สามารถเริ่มต้นความรักใหม่ได้

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่ออนาคตที่สวยงาม ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินรายได้ยังเท่าเดิมแต่เพิ่มเติมคือค่าใช้จ่าย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่ยั่งยืน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ชิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอย่าเอาความผิดหวังในอดีตมาทำให้คุณไม่กล้าลงมือทำอะไรเลย การเงินช่วงนี้ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีโอกาสที่จะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาใกล้ชิดคนรักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือจนคุณประสบความสำเร็จในงานที่กำลังรับผิดชอบ การเงินมีแนวโน้มว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นในอนาคต ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดจะสมหวังหรือไม่อยู่ที่คุณยอมเปิดใจหรือเปล่า

คนเกิดวันเสาร์

การงานอย่าท้อถอยแม้จะต้องพบเจอกับอุปสรรค เพราะอีกไม่นานอุปสรรคนั้นจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานเพื่อสร้างอนาคตให้ครอบครัว คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย